Có nên phẫu thuật thẩm mỹ thu hẹp cánh mũi?

Có nên phẫu thuật thẩm mỹ thu hẹp cánh mũi? Xin chào chuyên mục tư vấn Viện thẩm mỹ Tuấn Linh! Em là Ánh, hiện em đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Em muốn hỏi chuyên mục rằng có nên phẫu thuật thẩm mỹ thu hẹp cánh mũi không ạ. Mũi của em tương đối to, mũi bị hếch và cánh mũi khá rộng, điều này luôn làm em tự ti khi đứng trước bạn bè. Em đang có ý định đi thực hiện phẫu thuật để chỉnh sửa lại dáng mũi của mình nhưng nghe nói đau và nguy hiểm lắm. Vậy có nên thu hẹp cánh mũi không? Mong sớm nhận được câu trả lời của bạn! (Ánh – Hà Nội)
Trả lời
Chào bạn Ánh!

Viện thẩm mỹ Tuấn Linh rất vui khi nhận được sự tin tưởng và câu hỏi của bạn Ánh. Về vấn đề có nên thu hẹp cánh mũi không của bạn, chúng tôi xin được trả lời như sau:

Thu hẹp cánh mũi là 1 trong những kỹ thuật khá phức tạp đòi hỏi người thực hiện phải hiểu đúng cấu trúc giải phẫu của mũi, đồng thời có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề. Tùy vào từng trường hợp khác nhau mà bác sĩ sẽ có giải pháp thu hẹp cánh mũi sao cho phù hợp.

Trường hợp 1: Nếu cánh mũi dày, to, bác sĩ sẽ tiến hành cắt bỏ 1 phần chân cánh mũi
Trường hợp 2: Nếu mũi rộng và bị bè ngang nhưng cánh mũi mỏng, bác sĩ sẽ tiến hành cuộn cánh mũi vào trong theo tỉ lệ đã xác định từ trước giúp bạn có 1 dáng mũi đẹp tự nhiên và hài hòa với tổng thể gương mặt.

Tuy nhiên, với lo lắng của bạn Ánh đã trình bày thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm, bởi thu hẹp cánh mũi không gây đau, không nguy hiểm và đảm bảo tuyệt đối an toàn bạn nhé. Trước khi thực hiện kỹ thuật này, bạn sẽ được các bác sĩ gây tê 1 cách nhẹ nhàng nên không gây ra đau đớn hay bất kỳ khó chịu nào trong suốt quá trình điều trị.

Hơn nữa, thu hẹp cánh mũi tại Viện thẩm mỹ Tuấn Linh được thực hiện theo 1 quy trình đạt chuẩn. Bên cạnh đó, áp dụng kỹ thuật nội soi giúp người thực hiện nhận biết, thao tác nhanh gọn và an toàn hơn nên đảm bảo an toàn, không gây xâm lấn, không để lại biến chứng hay bất kỳ nguy hiểm nào bạn nhé! Vì vậy, để nhanh chóng có 1 dáng mũi đẹp tự nhiên, loại bỏ hoàn toàn những nhược điểm cánh mũi to bè, bạn hãy áp dụng công nghệ thu hẹp cánh mũi bạn nhé!

Hiện công nghệ này đang được áp dụng rất thành công tại Viện thẩm mỹ Tuấn Linh. Để tìm hiểu thêm về kỹ thuật thu hẹp cánh mũi theo công nghệ Hàn Quốc, bạn có thể đến trực tiếp Viện thẩm mỹ Tuấn Linh để được thăm khám, tư vấn hoặc gọi đến Tổng đài: 0966 669 303 để được giải đáp mọi thắc mắc.

Chúc bạn có một dáng mũi đẹp như ý!
———————————
🌸Viện Thẩm Mỹ Tuấn Linh – Tỏa sáng nhan sắc cùng bạn !
🏣 Đ/C 170 Trần Phú phường 9 quận 5 Tp.Hồ Chí Minh
📙Số GPHĐ: 00109/ HCM- GPHD do SỞ Y TẾ TP HCM cấp.
🏣 CN1:418 Hùng Vương, Phường Vĩnh Trung, Quận Thanh Khê, Tp. Đà Nẵng
📙Số GPHD:0889/ĐNA – GPHĐ do SỞ Y TẾ TP Đà Nẵng cấp
☎️ Hotline: 0966669303 – 02877755599 – 0933320153
👉 Lưu ý: Quý khách vui lòng đặt lịch trước để được trực tiếp BS kiểm tra và tư vấn nhé!

Leave a comment